Trang chủ » Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành áp dụng cho tất cả các dịch vụ trên website của Dịch Vụ Sạch
Dịch vụ bảo hành của Dịch Vụ Sạch luôn chuyên nghiệp 24/7 tất cả các ngày nghỉ thứ 7, CN và các ngày nghỉ lễ tết. Mọi trường hợp đều được giải quyết trong tối đa 48 giờ sau khi xác nhận yêu cầu của khách hàng nằm trong phạm vi bảo hành.
Trong thời gian bảo hành, nếu Dịch Vụ Sạch không đáp ứng được chất lượng như đã cam kết trước đó với khách hàng thì chúng tôi sẽ xử lý các vấn đề miễn phí dựa trên những điều kiện đã quy định bên dưới.
Ngoài thời gian bảo hành, Dịch Vụ Sạch sẽ thông báo phụ phí và tiền công bảo hành chi tiết cho khách hàng.
Những khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ của Dịch Vụ Sạch:
Bên thứ ba được khách hàng uỷ quyền (Có giấy uỷ quyền được xác nhận bởi cơ quan có thẩm quyền).
Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Dịch Vụ Sạch và xảy ra vấn đề trong thời gian bảo hành, nếu rơi vào một trong những trường hợp sau đây sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành (điều này áp dụng cho tất cả các dịch vụ của Dịch Vụ Sạch):
Vì vậy trong quá trình sử dụng bồn cầu, cống thoát nước,… khách hàng cần lưu ý những vấn đề này. Nếu như vi phạm một trong những vấn đề trên chắc chắn phiếu bảo hành của bạn sẽ không sử dụng được.
Sau khi sử dụng dịch vụ của Dịch Vụ Sạch, khách hàng đều được bảo hành. Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng gói dịch vụ mà khách hàng sử dụng. Cụ thể như sau:
Thời gian bảo hành còn phụ thuộc vào diện tích của khu vực xử lý, tình trạng hầm gặp phải,… Những điều này sẽ được đội ngũ nhân viên của Dịch Vụ Sạch tư vấn rõ ràng và cụ thể để khách hàng có thể nắm được.
Tất cả công việc xử lý yêu cầu bảo hành của khách hàng tại Dịch Vụ Sạch đều được thực hiện theo một quy chuẩn nhất định. Khi khách hàng có bất kỳ vấn đề gì sẽ được đội ngũ nhân viên tiếp nhận và xử lý theo quy trình sau:
Tất cả các vấn đề liên quan đến dịch vụ, xử lý sự cố phát sinh khách hàng vui lòng gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng qua Hotline: 0901 116 333
Lúc này, nhân viên sẽ tiến hành tiếp nhận hồ sơ của khách hàng. Khách hàng cần cung cấp thông tin và đưa ra những vấn đề mà mình gặp phải để chúng tôi có thể dễ dàng hỗ trợ.
Sau khi đã xác nhận được thông tin khách hàng thì nhân viên Dịch Vụ Sạch sẽ tiến hành kiểm tra thời gian bảo hành của gói dịch vụ.
Khi đã kiểm tra thời gian bảo hành, nhân viên của Dịch Vụ Sạch sẽ xác nhận lại với khách hàng xem yêu cầu của khách hàng có nằm trong phạm vi và thời gian bảo hành hay không. Nếu có chúng tôi sẽ cử chuyên viên xuống tận nơi kiểm tra. Nếu như không thì khách hàng sẽ không được sử dụng dịch vụ bảo hành.
Nhân viên sẽ đến địa chỉ của khách hàng để tiến hành kiểm tra vấn đề đồng thời xử lý theo yêu cầu của khách hàng.
Sau khi thực hiện xong các công việc thì chuyên viên kỹ thuật sẽ báo lại với khách hàng và gửi thông tin về công ty. Lúc này, sẽ có bộ phận gọi đến để xác nhận quy trình đã hoàn tất.