Trang chủ » Chính sách khiếu nại
Dịch Vụ Sạch luôn làm tròn trách nhiệm trong việc tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng khi gặp vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Dịch Vụ Sạch đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa đôi bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Dịch Vụ Sạch.
Khách hàng sử dụng dịch vụ của Dịch Vụ Sạch được bảo đảm quyền lợi hợp pháp theo thỏa thuận trong hợp đồng và quy định của pháp luật.
Quy định chung cho việc thực hiện khiếu nại như sau
Là các tổ chức, cá nhân đứng tên trong Hợp Đồng sử dụng dịch vụ với Dịch Vụ Sạch.
Người đại diện hợp pháp của người sử dụng dịch vụ do Dịch Vụ Sạch cung cấp.
Khách hàng khi có khiếu nại về dịch vụ do Dịch Vụ Sạch cung cấp có thể khiếu nại bằng những cách sau:
Là thời hạn khách hàng được quyền khiếu nại theo như quy định của công ty.
Không quá 90 ngày đối với vấn đề về chất lượng dịch vụ.
Với các khiếu nại sau thời hạn kể trên, Vietnix có quyền từ chối giải quyết.
Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại: Bộ phận CSKH của Dịch Vụ Sạch có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và kiểm tra, hồi âm cho khách trong vòng 48 tiếng đồng hồ.
Bước 2: Xác minh, xử lý
Bước 3: Xem xét, giải quyết khiếu nại
Bước 4: Trả lời khách hàng
Bước 5: Kết thúc khiếu nại
Thời hạn giải quyết khiếu nại căn cứ theo từng nội dung khiếu nại của khách hàng tính từ ngày nhận được khiếu nại: