Top 5 Công Ty Hút Hầm Cầu Quận 4 Giá Rẻ Từ 250K, Uy Tín Nhất

Hút hầm cầu quận 4 có nhu cầu tăng cao do dân cư tập trung đông đúc và tình trạng mưa ngập xảy ra ngày càng nhiều. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn thông tin 5 công ty rút hầm cầu trên địa bàn quận 4 chất lượng, giá cả hợp lý, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đơn vị hút bể phốt uy tín, tránh bị lừa đảo.

Hút hầm cầu quận 4
Hút hầm cầu quận 4 chuyên nghiệp, giá rẻ, cam kết uy tín

Top 4 công ty hút hầm cầu quận 4 chuyên nghiệp nhất hiện nay

Hút hầm cầu là dịch vụ cấp thiết chính vì vậy nhiều khách hàng tương đối vội vàng trong khâu lựa chọn đơn vị thi công. Phần dưới đây sẽ giúp bạn cung cấp cho bạn những công ty thực hiện dịch vụ rút hầm cầu trọn gói chuyên nghiệp, giúp bạn nhanh chóng giải quyết tình trạng hầm cầu đầy.

1. Công ty hút hầm cầu trọn gói Dịch Vụ Sạch

Dịch Vụ Sạch luôn là đơn vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ rút hầm cầu, vệ sinh môi trường, thông cống nghẹt,… Dù bạn có thuộc hộ gia đình hay sở hữu nhà hàng, chung cư, xí nghiệp lớn,.. công ty luôn sẵn sàng cung cấp đầy đủ máy móc và đưa ra quy trình rút hầm cầu sạch sẽ, triệt để, nhanh gọn.

>>> Xem thêm: Báo Giá Hút Hầm Cầu Chung Cư Uy Tín, Chất Lượng, Rẻ Nhất Hiện Nay

hút hầm cầu quận 4 giá rẻ
Nhân viên Dịch Vụ Sạch tiến hành rút hầm cầu

Dịch Vụ Sạch là một trong các công ty hút hầm cầu tốt nhất tại Sài Gòn và được khách gần 8000 khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ trong suốt thời gian hoạt động. Bạn chắc chắn nên lựa chọn Dịch Vụ Sạch vì những lý do dưới đây:

  • Đơn vị giàu kinh nghiệm: Sở hữu gần 10 năm kinh nghiệm, Dịch Vụ Sạch cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ rút hầm cầu chất lượng bậc nhất Sài Gòn. Khách hàng của công ty vô cùng đông đảo từ hộ gia đình cho tới những doanh nghiệp lớn như TH True Milk, Vinamilk, ngân hàng ACB,…
  • Máy móc hiện đại: Dịch Vụ Sạch là đơn vị đầu tiên và duy nhất sở hữu camera nội soi công nghiệp giúp xác định chính xác vị trí hầm cầu mà không cần khoan đục. Ngoài ra, hệ thống xe hút hầm cầu tại Dịch Vụ Sạch luôn được bảo dưỡng kỹ càng, đảm bảo quá trình thông hút hầm cầu diễn ra thuận lợi, chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Nhân viên tại Dịch Vụ Sạch được đào tạo kỹ càng bài bản về chuyên môn, tay nghề cứng, đã thực hiện qua nhiều lần thi công rút hầm cầu tại nhiều địa điểm khác nhau. Ngoài ra, nhân viên tại đơn vị được đào tạo về kỹ năng khi giao tiếp với khách hàng, luôn lịch sự, tận tâm, nhiệt tình.
  • Chế độ bảo hành dài hạn: Hiện nay có rất ít đơn vị đưa ra chế độ bảo hành cho khách hàng. Tuy nhiên, khi đến với Dịch Vụ Sạch, bạn sẽ được bảo hành lên tới 5 năm về mọi vấn đề đầy hoặc tắc nghẽn hầm cầu trong tương lai.
  • Phục vụ không ngừng nghỉ: Dịch Vụ Sạch hiện phục vụ khách hàng 24/7, bao gồm cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ. Thấu hiểu tâm lý khách hàng rất khó thuê dịch vụ rút hầm cầu vào những dịp nghỉ, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.

Khách hàng nên lựa chọn sử dụng dịch vụ rút hầm cầu tại Dịch Vụ Sạch vì những lợi ích tuyệt vời đơn vị đem lại. Hút hầm cầu tại Dịch Vụ Sạch cam kết rút sạch triệt để 100% chất thải, chi phí rõ ràng, phải chăng và thái độ phục vụ tuyệt vời. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo dịch vụ hút hầm cầu quận 3 để lựa chọn đơn vị gần vị trí của mình, rút ngắn thời gian đơn vị di chuyển.

rút hầm cầu quận 4
Dịch Vụ Sạch cam kết đem đến khách hàng dịch vụ với chất lượng cao

2. Công ty CP môi trường đô thị Xanh Sài Gòn

  • Địa chỉ: Lê Quốc Hưng, phường 12, Quận 4, TP.HCM
  • Mã số thuế: 316575396
  • Hotline: 0901.116.333
  • Email: info.xanhsaigon@gmail.com

Xanh Sài Gòn là một trong những đơn vị hút hầm cầu uy tín và chuyên nghiệp tại thị trường Thành Phố Hồ Chí Minh. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và sở hữu hơn 120 chi nhánh trên toàn quốc.

hút hầm cầu quận 4
Xanh Sài Gòn cung cấp dịch vụ hút hầm cầu chuyên nghiệp

Quy trình hút hầm cầu tại đây được xử lý nhanh gọn, chất lượng và an toàn vệ sinh cho môi trường. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng mọi lúc mọi nơi, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu. Đơn vị còn có hệ thống máy móc hiện đại và xe hút hầm cầu đủ kích cỡ để phục vụ đa dạng các loại công trình và nhu cầu khác nhau.

Xanh Sài Gòn được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng bởi chất lượng dịch vụ tốt phù hợp mức giá, luôn rõ ràng các chi phí cho khách hàng và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác. Ngoài ra, đơn vị còn đưa ra chế độ bảo hành dài hạn cho khách hàng, khắc phục mọi sự cố sau khi sử dụng dịch vụ.

3. Công ty TNHH Môi trường Thoát nước Hoàng Cường

Hoàng Cường hiện là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ rút hầm cầu trọn gói, cung cấp dịch vụ bất cứ khi nào bạn cần. Hoàng Cường hiện cung cấp dịch vụ trên rất nhiều quận huyện như hút hầm cầu quận 1, hút hầm cầu quận 2,…, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. Bên cạnh đó, đơn vị cam kết rút sạch sẽ và triệt để bể phốt, không để khách hàng phải hút tới lần thứ 2 trong cùng một năm.

Hoàng Cường có một điểm trừ đây là đơn vị còn non trẻ, ít kinh nghiệm trong nghề. Tuy nhiên, với sự đầu tư về trang thiết bị, công ty đang phần đấu để không ngừng phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

rút hầm cầu quận 4 uy tín
Hoàng Đức cung cấp dịch vụ rút bể phốt chuyên nghiệp.

4. Công ty Tài Đức

Một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ rút hầm cầu uy tín tại quận 4 không thể không nhắc tới chính là Tài Đức. Công ty được trang bị đầy đủ máy móc kỹ thuật, hỗ trợ xử lý mọi dấu hiệu hầm cầu bị đầy. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Tài Đức sở hữu chuyên môn cao và có kinh nghiệm hợp tác với nhiều công ty lớn nhỏ. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây luôn đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Tài Đức hiện mở rộng dịch vụ tới các tỉnh lân cận thành phố Hồ Chí Minh. Rút hầm cầu tại Tài Đức đảm bảo sạch sẽ, nhanh gọn. Tuy nhiên, đơn vị chưa cung cấp đồng phục cho nhân viên để tạo sự đồng bộ trong đội ngũ. Việc này sẽ thiếu tính đồng bộ, tạo cảm giác công ty không chuyên nghiệp. Tài Đức nên lưu ý tới vấn đề này để nâng cao trải nghiệm khách hàng hơn.

hút hầm cầu quận 4 chuyên nghiệp
Hút hầm cầu tại Tài Đức sạch sẽ, nhanh gọn

5. Công ty Sông Việt

Sông Việt là đơn vị uy tín trong xử lý các vấn đề liên quan tới rút hầm cầu. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi quy trình đều được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp. Công ty có báo giá rõ ràng và sẽ ký kết hợp đồng hút hầm cầu với từng khách hàng trước khi tiến hành thi công rút hầm cầu.

Tuy nhiên, Sông Việt chưa có chế độ bảo hành hậu thông hút hầm cầu cho khách hàng. Khi gặp vấn đề về hầm cầu, bạn sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí nữa để tiến hành thông rút lại từ đầu. Việc này đôi khi gây tốn kém và bất tiện cho khách hàng. Không những vậy, điều này còn khiến khách hàng hoang mang không biết đây có phải là một chiêu trò lừa đảo hút hầm cầu nào đó không.

rút hầm cầu quận 4 nhanh nhất
Sông Việt là đơn vị uy tín trong hút hầm cầu

Sau khi đặt lịch hút hầm cầu quận 4 thì bao lâu nhân viên đến?

Trong vòng 30 phút sau khi đặt lịch rút hầm cầu quận 4, nhân viên sẽ có mặt để hỗ trợ bạn giải quyết các vấn đề về hầm cầu. Trong trường hợp có nhu cầu hỗ trợ gấp, khách hàng hãy gọi trực tiếp tới số điện thoại, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt và tiến hành thông hút hầm cầu cho bạn.

>>> Xem thêm: Top 9 Số Điện Thoại Hút Hầm Cầu Giá Siêu Rẻ (cập nhật 2024)

Nếu khách hàng đặt lịch online, vui lòng chờ trong vòng 24h nhân viên chúng tôi sẽ có mặt. Nguyên nhân là do lượng đơn đặt dịch vụ tương đối nhiều và cần một thời gian để xử lý. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, hút hầm cầu là dịch vụ cần gấp vì ảnh hưởng tới sinh hoạt gia đình nên đơn vị cung cấp dịch vụ luôn cố gắng có mặt trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể.

hút hầm cầu quận 4 nhanh chóng
Chỉ 30 phút sau khi đặt lịch, nhân viên sẽ có mặt để tiến hành thông rút hầm cầu

Trên đây là 5 dịch vụ hút hầm cầu quận 4 chuyên nghiệp và uy tín bậc nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu rút hầm cầu, hãy liên hệ trực tiếp tới số điện thoại để nhân viên có thể tới hỗ trợ một cách kịp thời, nhanh chóng.

Bình luận (1)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 9 Số Điện Thoại Hút Hầm Cầu Giá Siêu Rẻ (cập nhật 2024)

Top 9 Số Điện Thoại Hút Hầm Cầu Giá Siêu Rẻ (cập nhật 2024)

Số hút hầm cầu của các đơn vị cung cấp dịch vụ hút hầm cầu chất lượng cao hiện được rất nhiều khách hàng tìm...

hút hầm cầu quận 2 giá rẻ

Top 5 Công Ty Hút Hầm Cầu Tại Quận 2 Uy Tín, Giá Rẻ Từ 250K

Hút hầm cầu quận 2 hiện có rất nhiều đơn vị nhưng không phải đơn vị nào cũng có khả năng đáp ứng các yêu...

Báo giá xe hút bể phốt

Báo giá hút hầm cầu, bể phốt theo xe rẻ nhất 2024, tư vấn dịch vụ

Báo giá xe hút bể phốt là vấn đề được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Hiện nay mức giá hút hầm cầu theo...

hút bể phốt

Top 6 Địa Chỉ Hút Bể Phốt Tại Hà Nội Uy Tín, Giá Rẻ Nhất 2024

Hà Nội là thành phố có mức sống cao, song song với đó là các gia đình, khu công nghiệp ở trên địa bàn thường...

Top 5 Công Ty Hút Hầm Cầu Tại Quận 11 Uy Tín, Giá Rẻ Chỉ 250K

Top 5 Công Ty Hút Hầm Cầu Tại Quận 11 Uy Tín, Giá Rẻ Chỉ 250K

Khi tìm kiếm đơn vị hút hầm cầu quận 11, khách hàng luôn mong muốn đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, sạch sẽ...

hút hầm cầu tại quận 10

Top 5 Công Ty Hút Hầm Cầu Tại Quận 10 Uy tín, Giá Rẻ Từ 250K

Hút hầm cầu tại địa bàn quận 10 là việc rất cần thiết với các hộ gia đình, nhà hàng, trung tâm thương mại,... Nhưng...