Men Vi Sinh Thông Cống: Giá Bán Rẻ, Khử Mùi, Thông Tắc Tốt

Vi sinh thông cống là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng sử dụng vì giá thành rẻ và có khả năng giải quyết tình trạng tắc nghẽn nhẹ một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu đường ống cống nhà bạn bị tắc nghẽn nặng, bạn nên sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt. Tìm hiểu ngay các thông tin liên quan đến thông cống nghẹt trong bài viết sau.

vi sinh thông cống
Những loại vi sinh thông cống giá rẻ, hiệu quả nhất hiện nay

Những loại men vi sinh thông cống được ưa chuộng nhất hiện nay

Men vi sinh thông cống cần đáp ứng được các yêu cầu về giá rẻ, khả năng khử mùi cao và giải quyết được tình trạng tắc nghẽn một cách nhanh chóng. Sau đây là một số loại vi sinh thông cống có khả năng đáp ứng được các tiêu chuẩn trên.

1. Men vi sinh thông cống Bio Septic

Giá tham khảo: 85.000đ/ chai.

Xuất xứ: Mỹ.

Thành phần: Sản phẩm sở hữu những chủng chuyên dụng như Bacillus spp, Nitrobacter spp,….

Công dụng: Ưu điểm nổi bật nhất của men vi sinh thông cống Bio Septic là thâng thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe con người. Bio Septic có khả năng xử lý hiện tượng ống cống bị tắc nghẽn mà không cần tới dụng cụ thông cống.

Tuy nhiên, sản phẩm có giá tương đối cao so với các men vi sinh hiện có trên thị trường. Ngoài ra, nếu nhà bạn gặp tình trạng cống tắc nghẽn quá nặng, bạn cần liên hệ với dịch vụ thông cống chuyên nghiệp để được xử lý, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như chất lượng đường ống.

vi sinh thông cống
Men vi sinh thông cống Bio Septic xuất xứ từ Mỹ

2. Men vi sinh thông cống Emuniv

Giá tham khảo: 32.000đ/ gói.

Xuất xứ: Việt Nam.

Thành phần: Emuniv sở hữu các thành phần như lipip, protein, tinh bột,…

Công dụng: Men vi sinh thông cống là sản phẩm có giá thành rẻ, hiệu quả cao. Chỉ với 200g men tiến hành để qua đêm, bạn có thể giải quyết một cách hoàn toàn và triệt để tình trạng thông cống nghẹt.

Ngoài ra, đây là chế phẩm không mùi, đảm bảo an toàn với sức khỏe con người. Tuy nhiên, men vi sinh chỉ có thể giải quyết tình trạng nghẹt thay thế baking soda thông cống.

vi sinh thông cống
Men vi sinh thông cống là sản phẩm có giá thành rẻ, hiệu quả cao

3. Men vi sinh Emic Phot

Giá tham khảo: 25.000đ/ gói.

Xuất xứ: Việt Nam.

Thành phần: Xenluloz, tinh bột, kitin, protein,…

Công dụng: Men vi sinh Emic Phot có khả năng tiêu hủy các chất thải gây tắc nghẽn đường ống thải một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng xử lý mùi hôi của ống cống hiệu quả. Hệ vi sinh của chất thải sở hữu hoạt lực cao và khả năng xử lý nước thải ổn định lâu dài.

Một điểm trừ nhỏ khi sử dụng men vi sinh đó là bạn không thể tiến hành thông tắc trong trường hợp đường ống bị tắc nghẽn quá nặng. Khi đó, bạn nên liên hệ đến các đơn vị cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt để được hỗ trợ kịp thời.

vi sinh thông cống
Men vi sinh Emic Phot tiêu hủy các chất thải gây tắc nghẽn nhanh chóng

Nên lựa chọn bột thông cống hay men vi sinh thông cống?

Lựa chọn sử dụng bột thông cống hay men vi sinh thông cống cần tùy thuộc vào nhu cầu, giá tiền sản phẩm cũng như tình trạng tắc nghẽn của gia đình bạn. Tham khảo ngay bảng so sánh dưới đây để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Tiêu chí đánh giá Bột thông cống Vi sinh thông cống
Nguyên lý hoạt động Bột thông cống là những hợp chất có khả năng tẩy rửa cực mạnh. Sản phẩm dùng các hợp chất đánh bay các hợp chất bẩn bám vào bề mặt ống nhưng không thể xử lý sâu các dị vật bị tắc nghẽn. Men vi sinh thông cống sử dụng những vi sinh chuyển biệt, hỗ trợ phân huỷ dầu mỡ và rác thải. Các cá thể sống trong vi sinh sẽ phân hủy các liên kết của chất thải tắc nghẽn.
Hiệu quả xử lý Bột thông cống giải quyết tình trạng tắc nghẽn nhanh chóng nhưng không triệt để và duy trì được triệt để và lâu dài. Sản phẩm chỉ giải quyết tắc nghẽn trên bề mặt, còn chất thải vẫn bám chặt vào đường ống. Men vi sinh giải quyết hiệu quả hơn so với bột thông cống. Các men vi sinh sẽ ăn các chất thải như dầu mỡ, rác hữu cơ bám vào đường ống. Ngoài ra, điều này có tác dụng duy trì lâu dài bởi men vi sinh có khả năng sinh sản.
Mức độ an toàn Bột thông cống sở hữu các hợp chất nguy hiểm tới con người và vật nuôi nếu vô tình tiếp xúc trực tiếp với cơ thể. Ngoài ra, sử dụng bột thông cống vô tình làm nguồn nước bị nhiễm độc, gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe. Vi sinh thông cống được đánh giá an toàn tuyệt đối với con người, vật nuôi cũng như môi trường. Ngay cả khi vô tình tiếp xúc, bạn chỉ cần rửa lại vùng da đó bằng nước sạch là được. Các chuyên gia đánh giá cao độ an toàn của sản phẩm.
Giá thành Bột thông cống có giá rẻ, phù hợp với những gia đình có nhu cầu giải quyết hiện tượng tắc nghẽn nhanh chóng. Vi sinh thông cống có giá thành nhỉnh hơn so với bột thông cống. Tuy nhiên, sản phẩm có khả năng hỗ trợ trong thời gian dài, không gây bào mòn đường ống.

Bột thông cống và vi sinh thông cống đều có chung một nhược điểm là không thể giải quyết các dị vật kim loại, đường ống tắc nghẽn nặng,… Chính vì vậy, nếu đường ống nhà bạn thuộc một trong những trường hợp trên, hãy liên hệ với các đơn vị thông cống nghẹt để được xử lý hiệu quả và kịp thời.

vi sinh thông cống
Nên lựa chọn bột thông cống hay men vi sinh thông cống?

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những loại men vi sinh thông cống sử dụng hiệu quả nhất hiện nay. Để đảm bảo đường ống không bị tắc nghẽn lâu dài và triệt để, bạn nên sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt để được hỗ trợ chuyên nghiệp và kịp thời.

Bài viết liên quan:

Bình luận (4)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

nước thông cống

Cách Sử Dụng Hoá Chất Thông Cống An Toàn, Hiệu Quả Tại Nhà

Hóa chất thông cống bao gồm các sản phẩm như: nước thông cống, bột thông cống.... Đây là những sản phẩm mà nhiều gia đình...

Review 5 Loại Nước Thông Cống Siêu Mạnh được ưa chuộng nhất

Review 5 Loại Nước Thông Cống Siêu Mạnh được ưa chuộng nhất

Nước thông cống siêu mạnh có chứa thành phần chất tẩy rửa lớn nên có khả năng thông tắc cống chỉ trong 5 phút khiến...

các loại bột thông cống

Review 5 Loại Bột Thông Cống Siêu Mạnh, hiệu quả sau 10 phút

Bột thông cống là một trong những sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng vì giá thành rẻ và đem đến hiệu quả tốt....

tác hại và thành phần của bột thông cống

Thành Phần Và Tác Hại Của Bột Thông Cống Đối Với Cơ Thể

Thành phần của bột thông cống có chứa rất nhiều chất độc hại có thể gây nguy hiểm cho cơ thể và để lại các...

Hít Phải Bột Thông Cống Nguy Hiểm Không? Cần Làm Gì?

Hít Phải Bột Thông Cống Nguy Hiểm Không? Cần Làm Gì?

Hít phải bột thông cống có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe như kho thở, viêm phổi, sốc,... Sau khi...

Bột Thông Cống Dính Vào Tay Phải Làm Sao? Lưu Ý Khi Sử Dụng

Bột Thông Cống Dính Vào Tay Phải Làm Sao? Lưu Ý Khi Sử Dụng

Bột thông cống dính vào tay sẽ khiến bạn có thể bị bỏng hoặc gây hoại tử da vô cùng nghiêm trọng. Do đó nếu...