Top 3 Địa Chỉ Thông Cống Nghẹt Giá Rẻ, Uy Tín tại Hà Nội

Thông cống tại Hà Nội là một đơn vị có nhiều tiềm năng phát triển bởi vấn đề tắc nghẽn ống cống hiện nay đang diễn ra ngày càng nhiều. Đây là lý do mà nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thông cống đã được ra đời. Đó vừa là thuận lợi cũng là khó khăn của người tiêu dùng khi lựa chọn đơn vị thông cống chuyên nghiệp, uy tín và giá rẻ. Vì vậy, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ review 3 địa chỉ thông cống nghẹt giá rẻ, chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội để bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

dịch vụ thông cống
Dịch vụ thông cống nghẹt Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

Top 3 địa chỉ thông cống nghẹt giá rẻ, chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội

Để tiện hơn trong quá trình lựa chọn đơn vị thông cống nghẹt uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội bạn hãy tham khảo ngay những gợi ý của chúng tôi dưới đây nhé:

1. Công ty Thông tắc cống Avico

  • Địa chỉ: 18A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội

Công ty thông tắc cống Avico là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt uy tín với chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Đây cũng là một trong những đơn vị đầu tiên đưa dịch vụ thông cống lên một đỉnh cao mới để người dân biết tới một dịch vụ hỗ trợ thông tắc ống cống vừa tiết kiệm, nhanh chóng và quan trọng là dịch vụ đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị với phương pháp thông cống không cần đục phá, không gây ồn, không mất vệ sinh…

Đặc biệt, khi đến với Avico khách hàng được trải nghiệm và lựa chọn nhiều dịch vụ phù hợp với nhu cầu của từng gia đình, cá nhân như:

  • Thông tắc cống bằng máy nén khí
  • Thông tắc cống bằng máy rung công nghiệp lò xo
  • Thông tắc cống bằng máy thông cống áp lực nước
  • Thông tắc cống bằng xe bồn chuyên dụng
  • Hút hầm cầu
  • Thông tắc nhà tắm, nhà trọ, chung cư…

Về nguồn nhân lực thì hiện tại Anvico đang sở hữu một đội ngũ nhân công tận tâm và có chuyên môn cao với những kỹ thuật xử lý nhanh nhạy, thông minh cùng với những bài học kinh nghiệm được học hỏi và tôi luyện suốt nhiều năm trong nghề. Nhờ đó mà đội thợ có thể nắm bắt chính xác tình hình cũng như lựa chọn được các thiết bị hỗ trợ phù hợp.

Về trang thiết bị máy móc, Anvico cũng tự tin là đơn vị sở hữu nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại với công nghệ tiên tiến hàng đầu, hạn chế tình trạng bột thông cống dính vào tay khi tự thông cống.

Đặc biệt các trang thiết bị luôn luôn được đơn vị cập nhập, tu bổ thường xuyên để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hiệu quả nhất với những công dụng tuyệt vời mà những trang thiết bị máy móc này đem lại.

Ngoài ra khi tới với Anvico khách hàng còn được phục vụ với một thái độ tận tình, chu đáo cùng với những chính sách hậu mãi khủng. Đồng thời đội ngũ hỗ trợ cũng luôn đồng hành cùng người tiêu dùng và đáp ứng nhanh chóng những nhu cầu mà người tiêu dùng mong muốn với thời gian hoạt động 24/7 không kể ngày đêm.

đơn vị thông cống avico
Thợ thông cống của đơn vị Avico

2. Công ty TNHH Xây dựng vệ sinh môi trường xanh Việt Tín

  • Trụ sở chính: Số 18a Cao Bá Quát, Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Với nhu cầu sử dụng các dịch vụ thông cống như hiện nay thì trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ. Bên cạnh những đơn vị thành lập nên với các chieu trò lừa đảo đã làm mất lòng tin của không ít người tiêu dùng thì đâu đó vẫn còn rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín. Trong số đó phải kể tới công ty TNHH XD VSMT xanh Việt Tín.

Đây là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ: thông tắc bể phốt ống cống, thông tắc nhà bếp, thông tắc bồn rửa chén, dọn rửa vệ sinh và khử mùi rác thải bên trong đường ống… Họ không chỉ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tốt, giá thành rẻ mà còn đem đến những trải nghiệm thú vị khi áp dụng công nghệ thông cống hoàn toàn mới không đục phá, không xâm lấn…

Đặc biệt đơn vị hiện đang sở hữu một đội ngũ nhân công có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là một hệ thống trang thiết bị hiện đại luôn được cập nhập với những phiên bản máy móc tân tiến nhất.

thông cống nghẹt
Công ty TNHH XD VSMT xanh Việt Tín

3. Công ty cổ phần vệ sinh môi trường Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: Số 12, ngách 41, Ngõ 199 Hồ Tùng Mậu. Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hưng Thịnh được đánh giá là một trong những đơn vị để lại nhiều ấn tượng tốt cho người dùng nhờ sự phục vụ tận tình, chu đáo cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng và giá thành phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng.

Hiện tại, công ty cổ phần vệ sinh môi trường Hưng Thịnh đang triển khai rất nhiều gói dịch vụ liên quan tới vệ sinh môi trường và đang nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng như:

  • Chuyên thông tắc cống nghẹt cho các hộ gia đình, khách sạn, chung cư, nhà trọ….
  • Thông tắc ống cống cho các nhà xưởng, nhà hàng
  • Thông tắc bồn cầu, toilet, nhà tắm, nhà bếp
  • Nạo vét chất thải công nghiệp gây ét tắc ống cống và vệ sinh khử mùi ống cống
công ty Hưng thịnh
Công ty cổ phần vệ sinh môi trường Hưng Thịnh

Lưu ý khi chọn đơn vị thông cống nghẹt tại Hà Nội

Dịch vụ thông cống đang trở thành một ngành dịch vụ hot trên thị trường hiện nay. Do đó có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên không phải đơn vị cung cấp cũng uy tín và đáng tin cậy. Do đó để tránh được các rủi ro thì khi lựa chọn thuê dịch vụ thông cống nghẹt tại các đơn vị cung cấp bạn cần chú ý những vấn đề sau:

Tham khảo ý kiến của những người đi trước đã sử dụng dịch vụ

Những người đã sử dụng dịch vụ sẽ là người đánh giá đúng nhất về chất lượng của dịch vụ. Bởi vì họ đã được chứng kiến trực tiếp các công đoạn mà thợ thông cống đã thực hiện trong suốt quá trình. Bên cạnh đó họ cũng đã được tham khảo toàn bộ giá thành của những dịch vụ mà họ muốn sử dụng. Vì thế mà họ sẽ có thể tư vấn cho bạn mức giá để bạn tham khảo trước khi thuê

Tham khảo ý kiến của nhiều người trước khi lựa chọn đơn vị thông cống
Tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng dịch vụ để có lựa chọn tốt nhất

Tham khảo giá của nhiều đơn vị thông cống khác nhau

Tham khảo bảng giá của những đơn vị bạn đã tìm hiểu và được giới thiệu để khảo giá dịch vụ và nắm được mức giá. Bởi vì trước khi bạn đồng ý sử dụng dịch vụ bên đơn vị thông cống sẽ cung cấp bảng báo giá để bạn tham khảo.

Do đó khi bạn đã có thời gian tìm hiểu và nghiên cứu giá thì chắc chắn bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra mức giá có bị khai khống lên hay tăng quá mức bình thường hay không. Nhờ đó mà bạn có thể tránh được việc phải chi trả phí dịch vụ quá cao.

Nắm được chính xác kích thước đường ống cống

Việc nắm được kích thước đường ống sẽ giúp bạn kiểm soát được việc đội thợ khai khống kích thước thật của đường ống để lấy giá cao. Bởi vì trên thực tế có nhiều trường hợp đường ống chỉ dài 10m nhưng khi thay ống thợ thi công lại khai báo gấp đôi kích thước thực.

Vì thế nên bạn cần tính toán hoặc kiểm tra lại kích thước đường ống trước khi bàn giao cho thợ thực hiện. Để ngăn chặn luôn tình trạng đội thợ có ý định sử dụng chiêu trò thì bạn có thể thông báo luôn với họ về kích thước của ống cống để họ nắm được luôn tình hình.

đo đạc đường ống trước khi giao cho thợ hỗ trợ
Kiểm tra bán kính ống trước khi bàn giao cho đội thợ

Nên giám sát tiến trình thực hiện của thợ thông cống

Khi thợ thông cống thực hiện công việc thống cống bị tắc nghẽn bạn nên ở bên để quan sát và theo dõi. Việc làm này sẽ giúp bạn nắm bắt chính xác được tình hình và hạn chế việc thợ thông cống tìm cách “vòi tiền” vì những nguyên nhân không đáng có. Nếu trường hợp bạn không có nhiều thời gian để làm việc này thì hãy tìm một người thân cận hoặc có kiến thức để theo sát quá trình sửa chữa, khắc phục sự cố của đội thợ.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về 3 địa chỉ thông cống tại Hà Nội. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về cách lựa chọn đơn vị thông cống uy tín tại nhà. Nếu bạn còn thắc mắc cần được hỗ trợ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Bình luận (1)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 3 Cách Thông Bồn Cầu Nghẹt Tại Nhà Hiệu Quả Nhanh Nhất

Top 3 Cách Thông Bồn Cầu Nghẹt Tại Nhà Hiệu Quả Nhanh Nhất

Cách thông bồn cầu nghẹt tại nhà với các dụng cụ thông cống dễ tìm như: băng dính, gậy thụt bồn cầu hay coca cola…...

Review 4 Viên Thông Cống Của Nhật Giá Rẻ, Thông Tắc Nhanh

Review 4 Viên Thông Cống Của Nhật Giá Rẻ, Thông Tắc Nhanh

Viên thông cống là giải pháp hữu hiệu giúp bạn thông nghẹt cống nhanh chóng, hiệu quả. Viên thông cống cần đáp ứng được các...

Top 3 Loại Xịt Vệ Sinh Khử Mùi Thông Cống Tốt Nhất Hiện Nay

Top 3 Loại Xịt Vệ Sinh Khử Mùi Thông Cống Tốt Nhất Hiện Nay

Xịt vệ sinh khử mùi thông cống là một trong những sản phẩm được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Sản phẩm hỗ trợ khử...

Thông cống nghẹt quận 3 uy tín

Top 5 Công Ty Thông Cống Nghẹt Tại Quận 3 Uy Tín, Giá Rẻ

Thông cống nghẹt quận 3 cần đến sự hỗ trợ bởi đội thợ có tay nghề cao để hỗ trợ giải quyết vấn đề tắc...

Hướng Dẫn Thông Cống Bằng Máy Thông Cống Áp Lực Nước

Hướng Dẫn Thông Cống Bằng Máy Thông Cống Áp Lực Nước

Máy thông cống áp lực nước lợi dụng tia nước bắn mạnh để thông tắc các đường ống cống bị tắc nghẽn, bồn cầu không...

Review 7 Loại NướcThông Cống Được ưa chuộng nhất hiện nay

Review 7 Loại NướcThông Cống Được ưa chuộng nhất hiện nay

Nước thông cống có khả năng phân hủy và ăn mòn chất thải giúp thông tắc ống cống bị tắc nghẹt ngay tại nhà với...