Top 5 Công Ty Thông Cống Nghẹt Quận Tân Bình Giá Rẻ

Quận Tân Bình là địa điểm có đông dân và có mức sống cao. Điều này làm cho tình trạng tắc nghẽn ống thoát nước thải xuất hiện ngày càng nhiều do lượng chất thải quá nhiều. Lúc này tìm kiếm dịch vụ thông cống nghẹt là mong muốn của nhiều người. Bài viết dưới đây là thông tin về 5 dịch vụ thông cống nghẹt uy tín nhất tại quận Tân Bình. Mời các bạn theo dõi!

Thông cống nghẹt Tân Bình uy tín
Quận Tân Bình là địa điểm có đông dân và có mức sống cao

Top 5 công ty thông cống nghẹt chất lượng nhất quận Tân Bình

Quận Tân Bình là một trong những quận đông dân cư nhất khu vực TP. Hồ Chí Minh bởi nơi đây tập trung nhiều trường đại học lớn và các doanh nghiệp. Chính điều này là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng tắc nghẽn xuất hiện liên tục trên địa bàn. Lúc này một địa chỉ cung cấp dịch vụ thông cống chất lượng là điều cần thiết bởi không phải ai cũng có kinh nghiệm và đủ khả năng để xử lý tình trạng này. Trong bài viết ngày hôm nay là 4 dịch vụ thông cống chất lượng nhất quận Tân Bình.

1. Công ty Dịch Vụ Sạch

Dịch Vụ Sạch luôn hiểu rõ trách nhiệm của mình và giữ chữ tín với khách hàng. Chính vì vậy mà từ toàn thể nhân viên đến ban lãnh đạo đều chung tay vì mục tiêu chính. Đưa chất lượng dịch vụ thông cống lên hàng đầu và giá cả luôn hợp lý, minh bạch cho khách hàng.

Thông cống nghẹt Tân Bình chất lượng
Dịch Vụ Sạch luôn hiểu rõ trách nhiệm của mình và giữ chữ tín với khách hàng

Ngoài ra đơn vị cũng luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng, qua đó sẽ sữa lỗi, cải thiện khắc phục những lỗi còn hạn chế đang tồn tại. Không dừng lại ở đó, Dịch Vụ Sạch đã hoàn thiện hệ thống cung cấp các dịch vụ vệ sinh môi trường một cách hoàn chỉnh. Chính vì vậy mà công ty luôn có mặt rất nhanh để sớm khắc phục tình trạng tắc nghẽn khi khách hàng yêu cầu (kể cả ngày lễ tết, T7 Chủ nhật và ban đêm).
Dưới đây là những lý do mà các bạn nên chọn Dịch Vụ Sạch là đơn vị cung cấp dịch vụ thông cống:

  • Minh bạch về giá cả , chi phí dịch vụ. Đơn vị sẽ cung cấp giá dịch vụ đến với khách hàng, nếu được sự đồng ý thì nhân viên mới tiến hành làm việc.
  • Đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn, có rất nhiều phương pháp xử lý công việc để cố gắng tối ưu chi phi và thời gian cho khách hàng.
  • Với nhiều chi nhánh ở quận Tân Bình và TP. Hồ Chí Minh, đơn vị luôn có mặt rất nhanh để sớm hỗ trợ, giải quyết những tình trạng tắc nghẽn.
  • Nhân viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng
  • Phục vụ 24/7, kể cả ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ tết.
  • Chế độ bảo hành dài, lên tới 5 năm (đây là điều mà không công ty nào có thể đáp ứng được).
  • Cung cấp đầy đủ loại giấy tờ, hóa đơn đỏ.

Hiện nay Dịch Vụ Sạch đang cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt với giá giao động từ 100.000đ đến 2.000.000đ. Mức giá chính xác còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: phương pháp sử dụng, địa hình thi công,…
Các cách thông cống nghẹt mà Dịch Vụ Sạch đang sử dụng là:

  • Dùng dây cáp xoắn
  • Dùng máy áp suất hơi
  • Dùng xe ô tô thổi áp suất cao
  • Dùng máy lò xo loại bé
  • Dùng máy lò xo loại to
  • Dùng máy dò hầm bằng camera
  • Dùng hoá chất
  • Dùng máy con chuột

Thay vì thông cống với baking soda, bột mịn hay các loại chất hoá học nguy hiểm khác thì hãy liên hệ với đơn vị chuyên nghiệp để xử lý nhanh gọn, hiệu quả các vấn đề mà bạn gặp phải.

2. Công ty cổ phần môi trường đô thị Xanh Sài Gòn

Địa chỉ: Phường 13, Tân Bình, Sài Gòn.

Hotline: 0901.116.333

Email: info.xanhsaigon@gmail.com

Website: https://xanhsaigon.com/

Xanh Sài Gòn cũng là một trong những cái tên nổi bật khi nhắc đến vấn đề thông cống nghẹt. Xanh Sài Gòn là một đơn vị lâu năm với hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyên đưa ra những giải pháp và xử lý các vấn đề về thông cống nghẹt, hút hầm cầu và thông bồn cầu nghẹt.

Trong suốt quá trình phát triển Xanh Sài Gòn đã cung cấp dịch vụ cho nhiều đơn vị tên tuổi như ngân hàng ACB, nhà hàng Gogi, văn phòng Schannel, công ty TH True Milk,… và hơn 8000 khách hàng lớn, nhỏ khác.

Được biết đến là thương hiệu có quy trình thi công bài bản và chuyên nghiệp. Xanh Sài Gòn luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng biện pháp cũng như chi phí trước khi ký kết hợp đồng.

Chi phí bỏ ra để sử dụng dịch vụ của Xanh Sài Gòn cũng được nhận định là rẻ bậc nhất trên thị trường khu vực hiện nay. Với những ưu điểm đó mà Xanh Sài Gòn ngày càng xây dựng được vị thế trong lĩnh vực vệ sinh môi trường được nhiều người quan tâm này.

Thông cống nghẹt Tân Bình hàng đầu
Xanh Sài Gòn là thương hiệu lâu đời trong lĩnh vực vệ sinh môi trường

3. Công Ty Hoàng Minh

Địa chỉ: Phường 143, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Trong hàng trăm đơn vị ở quận Tân Bình thì Hoàng Minh vẫn nổi bật lên một trong những đơn vị uy tín, có khả năng cung cấp dịch vụ vệ sinh môi trường chất lượng. Để có được chỗ đứng nhất định ở quận Tân Bình nói riêng và Sài Gòn nói chung thì đơn vị này đã áp dụng các phương pháp thông cống nghẹt hàng hiện đại nhất hiện nay. Ngoài ra, đơn vị này khi làm việc thực hiện rất đúng quy trình và các tiêu chuẩn trong việc bảo vệ vệ sinh môi trường.

Thông cống nghẹt Tân Bình hiệu quả
Hoàng Minh vẫn nổi bật lên một trong những đơn vị uy tín

Mức giá rẻ, cạnh tranh trên thị trường cũng là một lý do khiến Hoàng Minh là sự lựa chọn của nhiều khách hàng.
Hiện Hoàng Minh đang cung cấp các dịch vụ sau:

  • Thông cống nghẹt nhà vệ sinh trọn gói
  • Thông đường cống thoát nước mưa
  • Hút hầm cầu
  • Sửa chữa và lắp đặt hố ga, hầm cầu, nhà vệ sinh
  • Lắp đặt các loại ống thoát nước thải.

Xem thêm: Dịch Vụ Thông Cống Nghẹt Tại Quận 8 Uy Tín, Giá Rẻ Nhất

4. Công Ty Vệ Sinh Môi Trường AZ

Địa chỉ: Phường 13, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Công ty vệ sinh môi trường AZ là đơn vị đã có 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường tại quận Tân Bình. Với sự sở hữu những trang thiết bị hiện đại, công ty luôn cam kết không đục phá, làm hỏng công trình kiến trúc của khách hàng trong quá trình làm việc. Và để đảm bảo cho dịch vụ của mình, đơn vị này cũng áp dụng chế độ bảo hành với thời gian 2 năm cho những dịch vụ mà công ty đã thi công.

Thông cống nghẹt Tân Bình đảm bảo
AZ là đơn vị đã có 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường

Các bạn có thể sử dụng nước thông cống để giải quyết tạm thời. Tuy nhiên để có thể xử lý vấn đề tắc nghẽn một cách hiệu quả các bạn nên liên hệ với các đơn vị thông cống nghẹt trên địa bàn để được hỗ trợ. Với việc có nhiều chi nhánh, đơn vị này là một trong những công ty có mặt nhanh nhất kể từ sau khi khách hàng yêu cầu dịch vụ và việc làm 24/7 (kể cả T7, CN và lễ tết) là điều không thể thiếu ở đơn vị này.

Xem thêm: Review 7 Loại NướcThông Cống Được ưa chuộng nhất hiện nay

5. Công Ty Sơn Lâm

Địa chỉ: Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Nếu các bạn đã thử sử dụng các biện pháp thông cống tại nhà như pittong thông cống, dây lò xo thông thống,.. nhưng không hiệu quả hãy liên hệ với Sơn Lâm. Công ty Sơn Lâm là đơn vị có khả năng triển khai dịch vụ thông cống nghẹt cực kỳ tốt ở quận Tân Bình. Điều này là do đơn vị này sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ công nhân viên nhiều kinh nghiệm, giàu chuyên môn.

Thông cống nghẹt Tân Bình nhanh gọn
Đơn vị này sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại

Ngoài ra, đơn vị này cũng luôn có gắng lắng nghe những phản hồi của khách hàng để có thể nhanh chóng sửa đổi những thiếu sót. Qua đó, có thể cung cấp những trải nghiệm tốt hơn với khách hàng.
Đơn vị này sẽ ký hợp đồng với khách hàng với các điều khoản về chi phí, bảo hành… trước khi tiến hành làm việc. Nhân viên của công ty cũng sẽ cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ, hóa đơn đỏ cần thiết theo quy định của pháp luật.

Xem thêm:

Cách nhận biết đơn vị cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt uy tín

Quận Tân Bình tồn tại rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh môi trường. Điều này khiến nhiều khách hàng thắc mắc khi diện tích nhà và kích thước đường ống nhà mình ngắn hơn nhưng lại có chi phí dịch vụ cao hơn rất nhiều so với các nhà khác. Điều này chứng tỏ là khách hàng đó đã sử dụng dịch vụ của một đơn vị kém chất lượng, thiếu úy tín. Bởi những đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, họ luôn có cách làm rất riêng, luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng bằng chữ tín và sự chuyên nghiệp của mình. Hiện nay có rất nhiều đơn vị lừa đảo hút hầm cầu, thông cống nghẹt với những chiêu trò khác khau. Dưới đây là những yếu tố mà một đơn vị uy tín phải có:

  • Phong cách làm ăn rõ ràng, minh bạch, chi tiết. Giá cả luôn hợp lý, cạnh tranh với thị trường để khách hàng cực kỳ hài lòng.
  • Cách làm việc cẩn thận, luôn rõ ràng về những điều trong công việc. Không tính thêm bất kỳ phụ phí nào sau khi đã ký hợp đồng chính thức.
  • Luôn báo rõ với khách hàng mọi thứ, không tranh thủ những lúc khách không biết gì mà phát sinh thêm các chi phí khác.
  • Báo giá rõ ràng, tính tiền theo cách trọn gói để tạo sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
  • Có quy trình làm việc và bảo hành cực tốt, miễn phí thông cống trong thời gian bảo hành.
  • Có địa chỉ công ty rõ ràng, được các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép kinh doanh.
  • Cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ hóa đơn đỏ tới khách hàng khi được yêu cầu.
  • Không quảng cáo bằng cách dán tờ rơi ở những nơi như cột điện, tường nhà dân.
Thông cống nghẹt Tân Bình giá rẻ
Đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, họ luôn có cách làm rất riêng

Trên đây là toàn bộ thông tin về 4 địa chỉ cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt Tân Bình uy tín, chất lượng nhất năm 2024 cùng cách nhận biết đơn vị cung cấp dịch vụ này uy tín. Hy vọng, qua bài viết, các bạn đã có thể chọn cho mình một địa chỉ uy tín, giá rẻ để khắc phục tình trạng tắc nghẽn.

Bình luận (3)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông cống nghẹt quận 11 uy tín

Top 4 Công Ty Thông Cống Nghẹt Quận 11 Uy Tín, Chất Lượng

Để có thể thông cống nghẹt quận 11 một cách triệt để bắt buộc phải sử dụng các loại máy móc hiện đại và được...

Thông cống nghẹt quận 12 chất lượng

TOP 4 Công Ty Thông Cống Nghẹt Tốt Nhất Quận 12

Đánh giá TOP 4 công ty thông cống nghẹt quận 12 chuyên nghiệp và uy tín nhất, dựa trên các tiêu chí về giá dịch...

Top 5 Địa Chỉ Thông Cống Nghẹt Quận Thủ Đức Chuyên Nghiệp

Top 5 Địa Chỉ Thông Cống Nghẹt Quận Thủ Đức Chuyên Nghiệp

Khi thông cống, để có thể có được hiệu quả công việc cao nhất thì cần phải có quy trình làm việc cụ thể và...

Top 5 Công Ty Thông Cống Nghẹt Tại Quận Gò Vấp Tốt Nhất 2024

Top 5 Công Ty Thông Cống Nghẹt Tại Quận Gò Vấp Tốt Nhất 2024

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu top 5 công ty thông cống nghẹt tốt nhất tại quận Gò Vấp để...

Thông cống nghẹt Tân Phú nhanh gọn

Thông Cống Nghẹt Quận Tân Phú: Top 5 Công Ty Giá Rẻ, Uy Tín

Thông cống nghẹt Tân Phú yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ cần có giá rẻ, có khả năng giải quyết tình trạng tắc...

Thông cống nghẹt Nhà Bè uy tín

Top 5 Đơn Vị Thông Cống Nghẹt Tại Nhà Bè Uy Tín, Giá Rẻ

Thông cống nghẹt tại Nhà Bè hiện đa dạng trong đơn vị cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, trên thực tế không nhiều đơn vị...