Top 5 Địa Chỉ Thông Cống Nghẹt Tại Hóc Môn Uy Tín, Giá Rẻ

Thông cống nghẹt tại Hóc Môn giúp giải quyết triệt để tình trạng chất thải bị trào ngược, ngập ứ nước. Đây là dịch vụ cấp thiết và có nhu cầu cao trong thời điểm hiện nay. Tìm hiểu ngay 5 đơn vị thông cống nghẹt Hóc Môn chất lượng, có mặt nhanh chóng.

Thông cống nghẹt Hóc Môn uy tín
Top 4 dịch vụ thông cống nghẹt Hóc Môn uy tín, giá rẻ

Top 5 địa chỉ thông cống nghẹt Hóc Môn giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

Thông công nghẹt hiện có rất nhiều đơn vị nhận cung cấp dịch vụ với mức giá đa dạng. Tuy nhiên, để tìm ra một công ty có chi phí phải chăng, chất lượng cao và giá cả hợp lý là điều tương đối khó. Phần dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 5 đơn vị thông cống nghẹt uy tín, hiệu quả, giá rẻ.

1. Thông cống nghẹt trọn gói Dịch Vụ Sạch

Dịch Vụ Sạch luôn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thông cống nghẹt trên địa bàn Sài Gòn. Đơn vị sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan tới môi trường như hút hầm cầu, thông cống nghẹt,… Dịch Vụ Sạch nổi tiếng là đơn vị cung cấp dịch vụ với mức giá phải chăng, chất lượng cao và đảm bảo uy tín.

Khi sử dụng nhiều dịch vụ cùng một lúc chúng tôi sẽ có ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn. Khách hàng có thể tham khảo thêm một số dịch vụ nổi bật sau:

  • Hút hầm cầu trọn gói.
  • Thông cống nghẹt.
  • Thông bồn rửa chén.
  • Thông tắc thoát sàn.
  • Nạo vét hố gas.
  • Nạo vét cống.
Thông cống nghẹt Hóc Môn chất lượng
Dịch Vụ Sạch là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thông cống

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đâu là đơn vị thông cống nghẹt uy tín và hiệu quả, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Dịch Vụ Sạch. Công ty sở hữu những ưu điểm vượt trội dưới đây.

Chi phí rẻ là điều khiến khách hàng lựa chọn quay lại sử dụng dịch vụ tại Dịch Vụ Sạch. Đến với chúng tôi, bạn chỉ cần bỏ ra từ 100.000 đồng cho một lần thông cống nghẹt. Đơn vị nhận tư vấn và khảo sát đường ống cống miễn phí. Giá thông cống bằng máy lò xo được công khai, minh bạch giúp khách hàng dễ dàng nắm được chi phí.

Thông cống nghẹt Hóc Môn hiệu quả
Chi phí thông cống tại Dịch Vụ Sạch vô cùng rẻ

Dịch Vụ Sạch sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Đơn vị là đối tác lâu năm của những khách hàng nổi tiếng như ACB, VNG, TH True Milk,… Trong suốt thời gian hoạt động, Dịch Vụ Sạch đã phục vụ gần 8000 khách hàng và luôn nhận được đánh giá tốt.

Công nghệ và thiết bị tại Dịch Vụ Sạch hiện đại bậc nhất Việt Nam. Máy thông cống lò xo và máy nén khi được đưa vào sử dụng. Sử dụng dịch vụ thông cống tại đây luôn đảm bảo về mặt vệ sinh, nhanh chóng và không đục phá đường ống.

Đội ngũ nhân viên của công ty là điểm sáng trong dịch vụ của Dịch Vụ Sạch. Khác với những đơn vị thông thường, nhân viên của chúng tôi không những vững tay nghề, kỹ thuật thông cống tốt mà còn được đào tạo bài bản về cách giao tiếp với khách hàng. Hòa nhã, lịch sự và nhiệt tình là ba điều khách hàng nhận xét về nhân viên Dịch Vụ Sạch.

Thông cống nghẹt Hóc Môn đảm bảo
Nhân viên Dịch Vụ Sạch sở hữu tay nghề cao

85% khách hàng sau khi sử dụng hài lòng về chất lượng dịch vụ. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận tình, tư vấn cho khách hàng 24/7 cả ngày lễ, thứ 7 chủ nhật. Mọi thắc mắc của bạn về dịch vụ thông cống nghẹt đều được giải đáp kỹ lưỡng và cẩn thận.
Que thông cống là dụng cụ phổ thông được sử dụng để thông cống nghẹt tại nhà. Tuy nhiên, dụng cụ này không mang lại hiệu quả 100%. Vì vậy hãy liên hệ với đơn vị chuyên nghiệp như Dịch Vụ Sạch để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Là một trong số ít những công ty cung cấp dịch vụ bảo hành. Trong vòng 12 tháng sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được xử lý miễn phí mọi sự cố xảy ra với đường ống cống.

Không chỉ được biết đến rộng rãi với dịch vụ thông cống nghẹt Nhà Bè, Dịch Vụ Sạch còn được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt Bình Thạnh.

Thông cống nghẹt Hóc Môn nhanh gọn
Dịch vụ Dịch Vụ Sạch uy tín, đảm bảo chất lượng

Dịch Vụ Sạch hiện cung cấp dịch vụ trên địa bàn huyện Hóc Môn và toàn thành phố. Vì vậy, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu, khách hàng chỉ cần gọi điện và chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 15 phút. Nếu quá xa, bạn có thể tham khảo thêm thông cống nghẹt Nhà Bè để lựa chọn địa điểm phù hợp.

2. Công ty cổ phần môi trường đô thị Xanh Sài Gòn

Địa chỉ: Đường Lê Thị Hà, KP3, Huyện Hóc Môn, Sài Gòn.

Hotline: 0901.116.333

Email: info.xanhsaigon@gmail.com

Website: https://xanhsaigon.com/

Xanh Sài Gòn là thương hiệu được nhiều người dùng biết đến là thương hiệu lâu năm trong ngành vệ sinh môi trường. Đơn vị này chuyên cung cấp giải pháp và xử lý các vấn đề về thông cống nghẹt, hút hầm cầu và thông bồn cầu nghẹt.

Trong khoảng thời gian 10 năm từ khi thành lập, Xanh Sài Gòn đã cung cấp dịch vụ cho hơn 8000 khách hàng lớn nhỏ khác nhau trong đó có nhà hàng Gogi, văn phòng Schannel, Vinamilk,… Với lượng khách hàng lớn như vậy nhưng Xanh Sài Gòn luôn được đánh giá tích cực về chất lượng, sự chuyên nghiệp và độ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

Sự chuyên nghiệp của đơn vị này cũng được thể hiện rất rõ qua quy trình làm việc. Bước đầu khách hàng khi sử dụng dịch vụ sẽ được nhân viên tư vấn rõ ràng và phương pháp xử lý, chi phí trước khi ký kết hợp đồng và thực hiện thi công.

Chi phí bỏ ra để sử dụng dịch vụ của Xanh Sài Gòn cũng được người dùng đánh giá là rẻ bậc nhất thị trường hiện nay. Kết hợp cùng các tiêu chí đã đề cập ở trên đã tạo nên thương hiệu Xanh Sài Gòn chuyên nghiệp, hiệu quả và uy tín.

Thông cống nghẹt Hóc Môn hàng đầu
Xanh Sài Gòn thực hiện thi công xử lý thông cống nghẹt tại hộ dân

3. Thông cống nghẹt SGE

Địa chỉ: Bình Trị Đông A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông cống nghẹt SGE chuyên cung cấp dịch vụ thông cống chuyên nghiệp với quy trình khoa học, nhanh chóng. Công ty cung cấp dịch vụ thông cống đảm bảo về kỹ thuật, vệ sinh. Nhân lực và máy móc tại công ty được trang bị đầy đủ, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Tuy nhiên, đơn vị chưa cung cấp bảng giá trên website, gây khó khăn khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu trước về giá tiền. Khi có nhu cầu, bạn buộc phải liên hệ trực tiếp với đơn vị vì chưa có giá tham khảo.

Thông cống nghẹt Hóc Môn trọn gói
SGE chuyên cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt chuyên nghiệp

4. Thông cống nghẹt Urenco

Địa chỉ: Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Urenco là một trong những đơn vị thông cống nghẹt uy tín tại huyện Hóc Môn. Chi phí hút hầm cầu tại đây tương đối hợp lý, phù hợp với nhiều người dân. Dịch vụ thông cống nghẹt tại đây phục vụ tận nhà, chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Urenco cũng được nhiều khách hàng biết đến với dịch vụ thông cống nghẹt Cần Giờ. Tuy nhiên, đơn vị hiện chưa cung cấp đồng phục cho nhân viên trong quá trình làm việc. Điều này làm giảm bớt tính chuyên nghiệp về hình ảnh. Urenco nên cải thiện phần này để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Thông cống nghẹt Hóc Môn giá rẻ
Nhân viên tiến hành thông cống nghẹt ở lavabo

5. Công ty vệ sinh môi trường Minh Đức

Địa chỉ: Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông cống nghẹt Minh Đức hỗ trợ khách hàng giải quyết triệt để các vấn đề thường gặp với đường ống cống như tắc nghẽn do dầu mỡ, rác thải, tràn nước,… Đơn vị có chế độ bảo hành cho những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Minh Đức.

So với những đơn vị khác, Minh Đức là một công ty tương đối mới và non trẻ trong lĩnh vực môi trường. Tuy nhiên, công ty đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thông cống nghẹt Hóc Môn chuyên nghiệp
Thông cống nghẹt Minh Đức được nhiều khách hàng tin tưởng

Thông cống nghẹt tại Hóc Môn sử dụng loại máy móc nào?

Thông cống nghẹt tại Hóc Môn hiện sử dụng hai loại máy chính là máy lò xo và máy thông cống áp lực nước. Tuỳ theo hiện trạng đường ống, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn loại máy phù hợp để giải quyết:

  • Máy lò xo: Máy lò xo hỗ trợ đánh bay mọi cặn bẩn tồn tại trong đường ống. Ống lò xo dài sẽ được luồn sâu để loại bỏ chất bẩn, giúp đường ống sạch sẽ hơn.
  • Máy nén khí: Máy hoạt động theo cơ chế nén không khí bên ngoài và đẩy thật mạnh vào trong để tạo áp suất. Chất thải trong đường ống sẽ trôi xuống một cách dễ dàng.

Đây là hai loại máy hiện đại bậc nhất hiện nay. Cả hai loại máy trên đều có thể thông cống nghẹt một cách dễ dàng, không đập phá, đảm bảo sạch sẽ, nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra, mức giá thông cống khi sử dụng hai loại máy trên tuy nhỉnh hơn dụng cụ thông cống nhưng cũng tương đối rẻ.

Thông cống nghẹt Hóc Môn đáng tin cậy
Thông cống nghẹt sử dụng dây lò xo

Trên đây là 5 đơn vị thông cống nghẹt Hóc Môn uy tín nhất hiện nay. Khi sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt, bạn sẽ được tư vấn loại máy thông cống phù hợp với thực trạng đường ống và nhu cầu của bạn.

Bình luận (1)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 5 Đơn Vị Thông Cống Nghẹt Uy Tín, Giá Rẻ Tại Bình Tân

Top 5 Đơn Vị Thông Cống Nghẹt Uy Tín, Giá Rẻ Tại Bình Tân

Thông cống nghẹt tại quận Bình Tân hiện có đa dạng các đơn vị cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào...

Thông cống nghẹt Nhà Bè uy tín

Top 5 Đơn Vị Thông Cống Nghẹt Tại Nhà Bè Uy Tín, Giá Rẻ

Thông cống nghẹt tại Nhà Bè hiện đa dạng trong đơn vị cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, trên thực tế không nhiều đơn vị...

Thông cống nghẹt Tân Phú nhanh gọn

Thông Cống Nghẹt Quận Tân Phú: Top 5 Công Ty Giá Rẻ, Uy Tín

Thông cống nghẹt Tân Phú yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ cần có giá rẻ, có khả năng giải quyết tình trạng tắc...

Top 5 Công Ty Thông Cống Nghẹt Tại Bình Chánh Giá Rẻ, Uy Tín

Top 5 Công Ty Thông Cống Nghẹt Tại Bình Chánh Giá Rẻ, Uy Tín

Thông cống nghẹt tại Bình Chánh rất khó để tìm được công ty uy tín và có chất lượng cao. Ngoài ra, hiện nay có...

Top 5 Công Ty Thông Cống Nghẹt Tại Củ Chi Tốt Nhất 2024

Top 5 Công Ty Thông Cống Nghẹt Tại Củ Chi Tốt Nhất 2024

Bạn muốn sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt tại Củ Chi nhưng bạn vẫn phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị nào...