Top 5 Công Ty Thông Cống Nghẹt Tại Quận Phú Nhuận Uy Tín

Hiện nay tình trạng tắc nghẽn ống thoát nước thải ngày càng xuất hiện nhiều và không phải ai cũng có kinh nghiệm khắc phục tình trạng này. Lúc nãy, các bạn nên tìm đến các đơn vị thông tắc nghẽn để được hỗ trợ nhanh nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thông tin top 5 công ty thông cống nghẹt Phú Nhuận uy tín, giá rẻ nhất để có bạn có thể tham khảo. Mời các bạn theo dõi!

Thông cống nghẹt Phú Nhuận uy tín
Thông cống nghẹt quận Phú Nhuận được nhiều người tìm kiếm

Top 5 công ty thông cống nghẹt uy tín nhất quận Phú Nhuận

Tại quận Phú Nhuận có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan đến vệ sinh môi trường. Trong số đó có nhiều đơn vị uy tín chất lượng song cũng không thiếu các đơn vị lừa đảo, cung cấp dịch vụ kém chất lượng với giá cắt cổ. Dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến các bạn 5 địa chỉ cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt uy tín với giá rẻ nhất khu vực quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

1. Công ty Dịch Vụ Sạch

Dịch Vụ Sạch là đơn vị cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt Sài Gòn trong đó có quận Phú Nhuận với chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh môi trường sống của người dân tại nơi đây. Dưới đây là những lý do mà Dịch Vụ Sạch sẽ là “điểm đến” lý tưởng của những khách hàng muốn sử dụng những dịch vụ liên quan đến vệ sinh môi trường.

  • Dịch Vụ Sạch đã thành lập và đi vào hoạt động được 10 năm và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thông cống. Tiêu chí hoạt động của đơn vị là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy mà chất lượng dịch vụ của đơn vị luôn được nâng cao từng ngày. Với trình độ cao, đơn vị tự tin sẽ xử lý được mọi tình trạng tắc nghẽn, hay thi công ở những địa hình khó một cách hiệu quả.
  • Đội ngũ công nhân viên đều được công ty đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và chuyên môn. Sử dụng được tất cả các loại máy móc phục vụ công việc một cách thuần thục, bài bản… và xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra trong lúc làm việc. Đội ngũ tư vấn viên của đơn vị rất nhiệt tình, chu đáo, tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng miễn phí.
  • Ngoài đào tạo nhân viên bài bản, đơn vị cũng chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc để phục vụ cho công việc. Hiện nay, máy thông cống áp lực nước và máy lò xo đang được đơn vị sử dụng phổ biến để thông tắc công nghẹt
  • Dựa vào 2 thế mạnh về con người và máy móc. Thời gian dùng để giải quyết triệt để tình trạng tắc ống cống chỉ khoảng từ 30 đến 45 phút (tùy tình trạng tắc nhẹ hay nặng).
  • Để phục vụ nhu cầu và sớm giải quyết tình trạng tắc nghẽn. Chỉ cần khách hàng yêu cầu, nhân viên của công ty sẽ có mặt chỉ sau 15 phút.
  • Ngoài giá thành phải chăng, đơn vị cũng rất rõ ràng, minh bạch về chi phí. Khi được sự đồng ý của khách hàng thì đơn vị mới tiến hành làm việc.
  • Thời gian bảo hành lên tới 5 năm cho các dịch vụ mà công ty cung cấp. Đây là thời gian quá dài mà không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp.
  • Ký hợp đồng đủ với khách hàng trước khi tiến hành làm việc
  • Cung cấp đầy đủ các giấy tờ hóa đơn đỏ nếu quý khách yêu cầu.
Thông cống nghẹt Phú Nhuận chất lượng
Thông cống nghẹt quận Phú Nhuận được nhiều người tìm kiếm

Ngoài dịch vụ thông tắc cống, Dịch Vụ Sạch còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến vệ sinh môi trường khác như:

  • Thông đường cống thoát sàn, lavabo, bồn rửa bát…
  • Hút hầm cầu tại hộ gia đình, chung cư, nhà máy, trường học…
  • Hút các loại chất thải, dầu mỡ, thức ăn thừa trong ống cống, hố ga…
  • Lắp đặt và sửa chữa hầm cầu cho các hộ gia đình, trường học, nhà hàng…
  • Lắp đặt hệ thống ống thoát nước thải
  • Sửa chữa và lắp đặt các thiết bị vệ sinh trong nhà tắm
  • Chống thấm hầm cầu, trần nhà
  • Khử mùi hôi trong nhà vệ sinh
  • Thiết kế bể phốt 3 ngăn, 4 ngăn
  • Thiết kế hầm cầu nhựa

2. Công ty cổ phần môi trường đô thị Xanh Sài Gòn

Địa chỉ: Phường 15, Phú Nhuận, Sài Gòn.

Hotline: 0901.116.333

Email: info.xanhsaigon@gmail.com

Website: https://xanhsaigon.com/

Xanh Sài Gòn là thương hiệu lớn được nhiều khách hàng lựa chọn trong ngành vệ sinh môi trường. Đơn vị này chuyên cung cấp những biện pháp và xử lý các vấn đề về thông cống nghẹt, hút hầm cầu và thông bồn cầu nghẹt trong địa bàn Phú Nhuận nói riêng và Sài Gòn nói chung.

Xanh Sài Gòn là 1 thương hiệu lâu năm với thâm niên 10 năm và đã phục vụ trên 8000 khách hàng lớn nhỏ khác nhau trong đó nổi bật có những cái tên như ngân hàng ACB, nhà hàng Gogi, văn phòng Schannel, công ty TH True Milk,…

Quy trình thi công của Xanh Sài Gòn cũng được thực hiện 1 cách vô cùng bàn bản và chuyên nghiệp. Ban đầu nhân viên sẽ đánh giá về tình trạng sau đó đưa ra giải pháp và chi phí thi công để khách hàng lựa chọn. Sau khi thống nhất sẽ ký kết hợp đồng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Chi phí thi công tại Xanh Sài Gòn cũng được cho là rẻ bậc nhất thị trường hiện nay. Cùng với những tiêu chí trên mà Xanh Sài Gòn ngày càng trở thành thương hiệu được khách hàng ưa chuộng lựa chọn mỗi khi nhắc đến các vấn đề thông cống nghẹt, hút hầm cầu và thông cống nghẹt.

Thông cống nghẹt Phú Nhuận hàng đầu
Xanh Sài Gòn là đơn vị xử lý thông cống nghẹt lâu năm được nhiều khách hàng biết đến.

3. Thăng Long Envico

Địa chỉ: Phường 4, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Thăng Long Envico là đơn vị cung cấp dịch vụ thông cống tại quận Phú Nhuận khá uy tín với rõ ràng và minh bạch về giá cả. Đơn vị này sẽ báo giá trước với khách hàng trước rồi mới tiến hành thi công nếu được sự đồng ý. Thăng Long cũng đã có 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Thông cống nghẹt Phú Nhuận đảm bảo
Đơn vị này liên tục đầu tư các loại máy móc hiện đại để phục vụ công việc

Sở hữu đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ bài bản, có trình độ chuyên môn cao và liên tục đầu tư các loại máy móc hiện đại để phục vụ công việc. Sau khi biết rõ tình trạng tắc nghẽn, nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp xử lý phù hợp nhất, tránh mất thêm nhiều chi phí khác.

Ngoài ra, công ty cũng có chế độ bảo hành 3 năm đối với những dịch vụ mà mình cung cấp và cam kết thông cống lại miễn phí với những cống đã thông những tình trạng tắc nghẽn vẫn chưa được giải quyết.

Bài viết xem thêm: 4 Dịch Vụ Thông Cống Nghẹt Tại Quận Gò Vấp Tốt Nhất Hiện Nay

4. Công ty Hoàng Minh

Địa chỉ: Có mặt ở tất cả các quận, huyện trên địa bàn TPHCM

Hoàng Minh là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, chuyên cung cấp các dịch vụ như thông cống nghẹt, hút hầm cầu, sửa điện nước, sửa chống thấm…

Thông cống nghẹt Phú Nhuận hiệu quả
Hoàng Minh là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường

Hiện nay, giá thông cống nghẹt tại Hoàng Minh đang giao động từ 100.000đ đến 350.000đ. Với riêng dịch vụ thông cống bằng máy lò xo có giá từ 300.000đ đến 1.000.000đ. Giá chính xác của từng dịch vụ sẽ phụ thuộc vào tình trạng nghẹt của cống, phương thức xử lý, địa hình thi công…

Công ty Hoàng Minh đang sở hữu khoảng 20 xe bồn nhập khẩu và sở hữu đầy đủ các trang thiết bị, máy móc công nghệ cao để có thể hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thông cống nghẹt, thông cầu nghẹt. Ngoài quận Phú Nhuận thì đơn vị này cũng có chi nhánh tại tất cả các quận huyện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và luôn đảm bảo đến nơi xử lý vấn đề nhanh chóng, kịp thời.

Bài viết tham khảo: 4 Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Thông Cống Nghẹt Uy Tín Tại Quận Thủ Đức

5. Công ty Thịnh Phát

Địa chỉ: Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Thịnh Phát cũng là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp dịch vụ thông tắc cống nghẹt tại quận Phú Nhuận mà các bạn có thể tham khảo. Đơn vị này chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến vệ sinh môi trường như: thông cống nghẹt, thông bồn cầu, rút hầm cầu, nạo vét hố ga… Đơn vị này cũng có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn và hoạt động với quy mô lớn trên địa bàn các quận huyện.

Thông cống nghẹt Phú Nhuận trọn gói
Thịnh Phát cũng là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm

Thịnh Phát là đơn vị có nhiều thế mạnh như sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm. Thiết bị máy móc hiện đại, giúp đẩy nhanh quá trình thông cống, đảm bảo hiệu quả, tiến độ công việc. Có nhân viên kiểm tra, khảo sát báo giá cho khách hàng trước khi thực hiện thông cống. Có chế độ bảo hành dài hạn, có chế độ ưu đãi dành cho từng đối tượng khách hàng.

Những câu hỏi thường gặp khi thông cống nghẹt quận Phú Nhuận

Dưới đây là những câu hỏi mà các đơn vị cung cấp dịch vụ thông cống tại quận Phú Nhuận thường được các khách hàng hỏi.

Thông cống nghẹt quận Phú Nhuận ban đêm và ngày lễ tết có tăng giá không?

Câu trả lời là không. Đa phần các đơn vị cung cấp dịch vụ thông cống tại quận Phú Nhuận đều không tăng giá khi làm việc vào ban đêm và những ngày nghỉ lễ. Ngoài ra, nhờ máy móc hiện đại nên khi thi công vào ban đêm cũng không xuất hiện tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Thông cống nghẹt quận Phú Nhuận thi công với thời gian bao lâu?

Thông thường, chỉ với khoảng 15 đến 20 phút là các đơn vị sẽ hoàn thành công tác thi công. Thời gian có thể thay đổi dài hay ngắn còn phụ thuộc vào mức độ tắc nghẽn, số lượng nhân công.

Tại sao đường cống thoát nước bị tắc?

Dưới đây là những nguyên nhân bồn cầu không rút nước:

  • Đường ống thoát nước thải lắp đặt sai kỹ thuật, không đảm bảo các tiêu chuẩn thực tế khi thi công
  • Đổ cùng lúc các loại dầu mỡ, thức ăn thừa, tóc, rác thải vào trong bồn cầu, chậu rửa bát… khiến chúng bị đọng lại trong đường cống thoát nước, sau thời gian dài sẽ tạo thành các mảng bám làm cản trở sự lưu thông của dòng nước.
  • Sau trận mưa lớn nước dâng cao khiến các loại rác thải bít tắc miệng cống.
Thông cống nghẹt Phú Nhuận giá rẻ
Tình trạng tắc nghẽn cống xảy ra là do nhiều nguyên nhân

Trên đây là top 4 dịch vụ thông cống nghẹt Phú Nhuận uy tín, giá rẻ nhất mà chúng tôi đã tổng hợp và muốn gửi đến các bạn. Hy vọng, qua bài viết, các bạn có thể tìm cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng cao để khắc phục triệt để tình trạng tắc nghẽn.

Bình luận (1)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông cống nghẹt quận 8 uy tín

Top 5 Công Ty Thông Cống Nghẹt Tại Quận 8 Uy Tín, Giá Rẻ Nhất

Thông cống nghẹt quận 8 sử dụng toàn bộ là các loại máy thông cống cao cấp như: máy lò xo, máy nén khí, máy...

cách thông cống nghẹt

Hướng Dẫn 4 Cách Thông Cống Rãnh Tại Nhà Không Cần Gọi Thợ

Cách thông cống chỉ bằng các dụng cụ thông cống đơn giản với chi phí chưa đến 50k đã giúp bạn xử lý được vấn...

cách thông bồn rửa bát tắc nghẽn

Bật Mí 5 cách Thông Bồn Rửa Bát Đơn Giản Và Hiệu Quả

Cách thông bồn rửa bát tại nhà với  dây lò xo, muối hay dụng cụ xương cá chuyên dùng để thông cống… là những phương...

cách thông cống bị tắc mỡ

Cách Thông Cống Bị Tắc Mỡ Nhanh Chóng, Hiệu Quả 100%

Cách thông cống bị tắc mỡ bằng bột thông cống, nước sôi, muối, chanh… có thể giúp bạn giải quyết nhanh vấn đề tắc nghẽn...