Top 5 Công Ty Hút Hầm Cầu Trọn Gói Quận 8 Uy Tín Chỉ Từ 200K

Hút hầm cầu quận 8 hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ với nhiều mức giá khác nhau. Hút hầm cầu tại quận 8 yêu cầu đơn vị cần công khai mức giá minh bạch, dịch vụ trọn gói và chuyên nghiệp. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn 5 đơn vị rút hầm cầu quận 8 được nhiều khách hàng tin tưởng nhất hiện nay.

hút hầm cầu quận 8
Hút hầm cầu quận 8 uy tín, trọn gói, chất lượng nhất hiện nay

Top 5 công ty hút hầm cầu quận 8 uy tín, trọn gói, chất lượng

Phần dưới đây sẽ hỗ trợ khách hàng chọn ra 5 đơn vị cung cấp dịch vụ hút hầm cầu uy tín nhất hiện nay tại quận 8, được tin tưởng sử dụng trên thị trường.

1. Công ty hút hầm cầu trọn gói Dịch Vụ Sạch

Đứng đầu danh sách những đơn vị rút hầm cầu tại quận 8 uy tín, chuyên nghiệp là Dịch Vụ Sạch. Đây là một trong các công ty hút hầm cầu tốt nhất tại Sài Gòn. Đến với Dịch Vụ Sạch, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về chất lượng dịch vụ tại đây. Bạn chắc chắn nên lựa chọn Dịch Vụ Sạch vì những lý do tuyệt vời sau đây:

  • Giàu kinh nghiệm: Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực rút hầm cầu, Dịch Vụ Sạch đã tạo dựng được uy tín và có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Đơn vị còn là đối tác thân thuộc của rất nhiều doanh nghiệp nổi tiếng như Vinamilk, TH TrueMilk, GoGi,…
  • Đội ngũ xe rút hầm cầu đa dạng: Công ty sở hữu đa dạng loại xe rút hầm cầu. Ngoài ra, các trang thiết bị máy móc đơn vị sử dụng cũng vô cùng hiện đại, độc đáo trên thị trường như camera nội soi hỗ trợ hút hầm cầu không đục phá. Mọi trang thiết bị và xe tại Dịch Vụ Sạch đều có khả năng.
  • Nhân viên chuyên nghiệp: Nhân viên tại Dịch Vụ Sạch được đào tạo bài bản về quy cách thực hiện rút hầm cầu, tay nghề cứng, giàu kinh nghiệm xử lý các tình huống xảy ra khi làm việc. Thái độ nhân viên luôn nhiệt tình, niềm nở, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
  • Có cung cấp hoá đơn: Với những đơn vị lớn, cần yêu cầu xuất hoá đơn, Dịch Vụ Sạch luôn sẵn sàng cung cấp. Hoá đơn cam kết đảm bảo ghi lại chính xác chi phí những dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
  • Có hợp đồng rõ ràng: Trước khi tiến hành rút hầm cầu, đơn vị sẽ cung cấp cho khách hàng hợp đồng nhằm cam kết về chất lượng dịch vụ. Công ty luôn công khai, minh bạch về chi phí.
  • Cam kết bảo hành: Công ty cam kết bảo hành lên tới 5 năm khi khách hàng rút hầm cầu. Sau khi tiến hành thông rút, nếu gặp bất cứ vấn đề gì liên quan tới hầm cầu, bạn sẽ được giải quyết miễn phí.

Dịch Vụ Sạch chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ rút hầm cầu. Sự ủng hộ của khách hàng là nguồn động lực to lớn để đơn vị không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao chuyên môn và tay nghề. Bất cứ khi nào có nhu cầu, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới số rút hầm cầu để được phục vụ chu đáo, tận tình. Để thuận lợi hơn, bạn có thể tham khảo địa chỉ hút hầm cầu quận 5 có uy tín.

rút hầm cầu quận 8
Nhân viên Dịch Vụ Sạch luôn chu đáo, tận tình với khách hàng

Bên cạnh dịch vụ rút hầm cầu, Dịch Vụ Sạch còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ môi trường khác nhau. Tham khảo ngay để được hưởng ưu đãi khi sử dụng combo dịch vụ:

  • Hút hầm cầu Sài Gòn
  • Dịch vụ thông cống nghẹt không đục phá.
  • Thông nghẹt bồn rửa bát.
  • Nạo vét hố gas.
  • Nạo vét cống.
hút hầm cầu quận 8
Dịch Vụ Sạch cung cấp đa dạng các loại dịch vụ môi trường

2. Công ty CP môi trường đô thị Xanh Sài Gòn

  • Địa chỉ: Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP.HCM
  • Hotline: 0901.116.333
  • Email: info.xanhsaigon@gmail.com

Hút hầm cầu Xanh Sài Gòn luôn đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý, quy trình làm việc chuyên nghiệp. Đơn vị cung cấp dịch vụ hút hầm cầu, thông cống, xử lý nước thải,… tại quận 8 và các quận lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đơn vị trở thành đối tác của rất nhiều công ty lớn như Schannel, Ngân hàng ACB,…

hút hầm cầu tại quận 8
Xanh Sài Gòn tiến hành hút hầm cầu tại doanh nghiệp lớn ở quận 8.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên môn cao và luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình cho khách hàng những biện pháp hút hầm cầu hợp lý nhất không cần phải đục phá. Xanh Sài Gòn sử dụng những thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất trong quá trình xử lý hầm cầu mang đến một quy trình hút hầm cầu tiết kiệm thời gian, an toàn và hạn chế mùi hôi khó chịu.

Ngoài ra, trong quá trình hút hầm cầu, nhân viên Xanh Sài Gòn cũng hướng dẫn cho khách hàng kinh nghiệm để hạn chế gặp phải các vấn đề xấu liên quan đến hầm cầu và hệ thống đường cống vệ sinh. Chính vì sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và cẩn thận trong từng khâu mà Xanh Sài Gòn luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

3. Công ty TNHH Vệ sinh môi trường Xanh Nhật Quang

Nhật Quang được biết đến là một trong những đơn vị rút hầm cầu uy tín trên địa bàn quận 8. Đến với Nhật Quang, bạn sẽ được tận hưởng mức giá ưu đãi, chất lượng dịch vụ cao. Ngoài ra, công ty có cung cấp chế độ bảo hành, giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Ngoài ra, công ty luôn xử lý một cách hiệu quả mọi vấn đề liên quan tới hầm cầu. Đơn vị cũng cung cấp dịch vụ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh như hút hầm cầu quận 7, quận 8, quận 9,…

Tuy nhiên, một điểm trừ ở Nhật Quang còn tồn tại là đơn vị chưa cung cấp đồng phục cho nhân viên. Điều này ảnh hưởng tới độ nhận diện thương hiệu đồng thời khiến khách hàng rất khó nhận biết đâu mới là nhân viên tại công ty.

hút hầm cầu giá rẻ
Xanh Nhật Quang cung cấp dịch vụ hút hầm cầu chuyên nghiệp

4. Công ty môi trường Đô thị Phương Trang

Phương Trang là một trong những đơn vị rút hầm cầu quận 8 uy tín, chất lượng. Đơn vị sở hữu quy trình hút hầm cầu khoa học, chính xác, rõ ràng. Đồng thời, công ty luôn báo giá minh bạch, giúp khách hàng nắm được toàn bộ chi phí thông rút hầm cầu một cách chính xác nhất. Lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Phương Trang, bạn hoàn toàn yên tâm về thái độ phục vụ khách hàng của đơn vị.

Có nhiều cách để thông bồn cầu tại nhà như: Thông bồn cầu bằng muối, thông bồn cầu bằng soda,… Tuy nhiên, những cách này đều không triệt để. Các bạn vẫn cần liên hệ với các đơn vị uy tín để được xử lý triệt để các vẫn đề tắc nghẽn.

Hút hầm cầu tại Phương Trang, bạn sẽ giải quyết được tình trạng tắc nghẽn tại hầm cầu do các chất thải khó phân huỷ. Nhân viên tại đây sẽ tư vấn cho bạn các cách giải quyết nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất.

hút hầm cầu quận 8 nhanh chóng
Công ty môi trường Phương Trang cung cấp dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ

5. Hút hầm cầu Hoàng Cường

Rút hầm cầu Hoàng Cường hiện cung cấp đa dạng các loại máy móc cùng các loại trang thiết bị vô cùng hiện đại. Công ty cam kết ký hợp đồng rõ ràng với khách hàng trước khi tiến hành dịch vụ. Khách hàng chỉ cần trả phí dịch vụ theo đúng như con số đã cam kết ban đầu.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Hoàng Cường luôn đưa ra cách tính tiền hút bể phốt hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Công ty luôn sẵn sàng phục vụ 24/7, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu. Những vấn đề liên quan tới hầm cầu có thể giải quyết một cách dễ dàng.

hút hầm cầu giá rẻ quận 8
Hút hầm cầu Hoàng Cường sẵn sàng phục vụ 24/7

Hút hầm cầu quận 8 có nên thực hiện thường xuyên?

Bạn chắc chắn nên rút hầm cầu quận 8 một cách thường xuyên. Hút hầm cầu định kỳ tránh xảy ra tình trạng tắc nghẽn hầm cầu. Bên cạnh đó, bể phốt cũng được vệ sinh một cách thường xuyên, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Bạn có thể tham khảo lịch rút hầm cầu định kỳ tại đây:

  • Với gia đình 2 đến 3 thành viên: Tiến hành rút hầm cầu 3 – 4 năm một lần.
  • Với gia đình có 3 thành viên trở lên: Bạn cần tiến hành rút hầm cầu 2 năm một lần, tránh tắc nghẽn.
  • Nơi tập trung đông dân cư: Với nhà chung cư, nhà tập thể cần tiến hành hút hầm cầu 1 năm 1 lần đúng định kỳ nhằm giữ gìn vệ sinh môi trường.

Xem thêm: Khi Nào Thì Cần Hút Hầm Cầu, Có Nên Hút Hầm Cầu Định Kỳ?

Top 5 Công Ty Hút Hầm Cầu Trọn Gói Quận 8 Uy Tín Chỉ Từ 200K
Các hộ gia đình quận 8 nên thuê hút hầm cầu định kỳ.

Trên đây là top 5 đơn vị cung cấp dịch vụ hút hầm cầu quận 8 trọn gói, uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Bạn nên tiến hành rút hầm cầu định kỳ, tránh xảy ra tình trạng rò rỉ hầm cầu, khiến hầm cầu xuống cấp nhanh chóng.

Bình luận (1)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hút hầm cầu tại quận 10

Top 5 Công Ty Hút Hầm Cầu Tại Quận 10 Uy tín, Giá Rẻ Từ 250K

Hút hầm cầu tại địa bàn quận 10 là việc rất cần thiết với các hộ gia đình, nhà hàng, trung tâm thương mại,... Nhưng...

Top 5 Công Ty Hút Hầm Cầu Tại Quận 11 Uy Tín, Giá Rẻ Chỉ 250K

Top 5 Công Ty Hút Hầm Cầu Tại Quận 11 Uy Tín, Giá Rẻ Chỉ 250K

Khi tìm kiếm đơn vị hút hầm cầu quận 11, khách hàng luôn mong muốn đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, sạch sẽ...

hút bể phốt

Top 6 Địa Chỉ Hút Bể Phốt Tại Hà Nội Uy Tín, Giá Rẻ Nhất 2024

Hà Nội là thành phố có mức sống cao, song song với đó là các gia đình, khu công nghiệp ở trên địa bàn thường...

hút hầm cầu tại quận 9

Top 5 Công Ty Hút Hầm Cầu Quận 9 Giá Rẻ Từ 250K, Uy Tín

Quận 9 là nơi có tình trạng tắc, đầy hầm cầu xuất hiện nhiều do số lượng người sử dụng nhiều. Kéo theo đó là...

rút hầm cầu tại quận 7

Top 5 Đơn Vị Hút Hầm Cầu Quận 7 Giá Rẻ Từ 250K, Chất Lượng

 Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn top 5 địa chỉ hút hầm cầu tại quận 7 uy tín,...